About Me


੬ Hello EveryoneÜ 


ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อคของผมนะครับทุกโคนนนน!!!!!( ♡˙︶˙ ♡)


ผมชื่อเล่นว่า "กัปตัน" นะ ตอนนี้ผมศึกษาอยู่ชั้นม.6 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย

ปีนี้ผมอายุ 17 ย่างเข้า 18 แล้วงับ มีเรื่องน่าตื่นเต้นเยอะสำหรับเด็กม.6ปีนี้ อีกไม่นานพวกเราม.6ทุกคนก็ต้องจบกันแล้ว และต้องอ่านหนังสือสอบเข้ามหาลัยแล้วนะทุกคนน!!!! ผมเองก็ต้องอ่านหนังสือและพยายามเหมือนกับเพื่อนๆแล้วก็เตรียมตัวเองให้พร้อม ( สู้ๆงับ )

กิจกรรมที่ชอบทำเวลาเหงา ↬

การดูหนัง ฟังเพลง  เล่นเกม ปลูกต้นไม้ เล่นกับสัตว์เลี้ยง และ นอน อีกมากมายที่เราชอบ เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นเหมือนการได้พักสมองและไม่ต้องจดจ่อกับอะไร มันทำให้ผ่อนคลายมาก







꠴ สิ่งที่เราสนใจในช่วงนี้

ช่วงนี้เราสนใจในการแต่งภาพหรือวาดภาพเป็นพิเศษ จริงๆแล้วเราเป็นคนที่แต่งหรือวาดออกมาได้ไม่สวยหรอก ส่วนมากก็ลองฝึกวาดตามยูทูปที่เขาสอน แต่ก็ดูเหมือนจะรอดบ้างไม่รอดบ้าง -.- 555555
แต่ไม่เคยลองวาดแล้วให้คนอื่นเห็น ก็เลยไม่ได้ทดสอบฝีมือตัวเองเท่าไหร่










สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณทุกคนที่ได้เข้ามาเยี่ยมชม Blogนี้ จนบรรทัดสุดท้าย
(¯▽¯;)


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม